พระภูธร

สมัครสมาชิกใหม่ สมัครแล้ว ยัง log in ไม่ได้ ภายใน 3 วัน / สมาชิกเก่า ลืม รหัส เข้า / เคยสมัครแล้ว ยังไม่ได้ log in / ติดต่อ พระภูธร ได้เลยครับ ///// หากท่านส่งหลักฐาน ตอนสมัคร ไม่ได้ ให้ติ๊กตรง ส่งมาทางไลน์ แล้ว add line พระภูธร ส่งหลักฐานมาทาง ไลน์ ได้เลยนะ ครับ

ชฎาชัยพระเครื่อง

ภาคเหนือ

พระภูธร

-- คติประจำร้าน --

การรับประกันพระแท้และความปลอดภัย

พระภูธร เหรียญหนุมานสี่กร เนื้อตะกั่ว หลวงพ่อแป๋ว วัดดาวเรือง

#5

พระภูธร
หมวดพระเครื่อง : พระหล่อ- เหรียญหล่อ - รูปเหมือนหล่อ / ปั๊ม ทุกสำนัก
ชื่อพระเครื่อง : เหรียญหนุมานสี่กร เนื้อตะกั่ว หลวงพ่อแป๋ว วัดดาวเรือง
รายละเอียดพระเครื่อง : เหรียญหนุมานสี่กร

หลวงพ่อแป๋ว วัดดาวเรือง

พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง \"หลวงพ่อแป๋ว\" วัดดาวเรือง อ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี ปัจจุบันอายุ 77 ปี ท่านบวชมาตั้งแต่อายุ 20 ปี เมื่อปี 2496 โดยมี พระราชสิงหมุนี เป็นพระอุปัชฌาย์ พระครูรัตนาธาร (หลวงพ่อเยื้อน) และพระมหาจำลอง เป็นพระอนุสา วนาจารย์

ก่อนหน้านั้น \"หลวงพ่อกวย\" วัดโฆสิตาราม (วัดบ้านแค) จ.ชัยนาท ท่านยอมสักหนุมานแผลงฤทธิ์ สักธนูมือ สักมงกุฎพระเจ้า (หลังเหรียญรุ่นแรก) ป้อนน้ำมันงาให้หลวงพ่อแป๋วตั้งแต่ปี 2496 สอนให้อธิษฐานจิตปลุกเสกพระเครื่อง สอนลบผงพุทธคุณ ทดสอบจิตใจ หมั่นขยันศึกษาจนหลวงพ่อกวยเอ่ยปากยอมรับว่า \"อือใช้ได้ ใช้ได้ ทำเหมือนหลวงพ่อแล้วนี่\" ทั้งที่หลวงพ่อกวยท่านไม่ค่อยพูด และไม่ยอมรับใครง่ายๆ

นอกจากนั้น หลวงพ่อเชน พระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งวัดสิงห์ ยังสอนให้ลงให้ม้วนให้ถักตะกรุด ตั้งแต่พรรษาแรก ซึ่งถือเป็นศิษย์ยอดครูเมืองสิงห์อย่างแท้จริง แล้วท่านยังสืบวิชา หลวงพ่อศรี วัดพระปรางค์ ต่อจากหลวงพ่อทอง วัดพระปรางค์ หลวงพ่อทองรักเหมือนลูก เรียกไปต่อวิชาให้เป็นประจำ

ที่ผ่านมา หลวงพ่อแป๋ว ท่านเก็บตัวเงียบมานาน รอให้ถึงเวลา หลวงพ่อกวยมานิมิตบอกว่า \"ให้เปิดได้แล้ว\" วิชาอาคมต่างๆ นั้น หลวงพ่อกวย มอบให้ หลวงพ่อแป๋วจนหมด ท่านรักเมตตาเหมือนลูกที่เกิดจากสายวิชาวงใน หลวงพ่อกวยปลุกเสกพระมอบให้ หลวงพ่อแป๋วตั้งแต่ปี 2513 เป็นต้นมา

ปี 2517 หลวงพ่อกวย เดินทางมาปลุกเสกพระเครื่องให้ถึงในถิ่นโบสถ์ วัดดาวเรือง ท่านได้ให้หลวงพ่อแป๋วนั่งปรกปลุกเสกด้วยข้างๆ ในครั้งนั้นหลวงพ่อแป๋วถามหลวงพ่อกวยว่า \"ทำยังไงถึงจะเสกได้ดังลูกศรออกจากจิตไปฝังที่วัตถุมงคลได้เหมือนหลวงพ่อ\"

หลวงพ่อกวย ตอบว่า \"ให้พระครูทำบ่อยๆ ทำทุกวันทั้งยืนเดิน นั่งนอนกรรมฐานอย่าทิ้ง เมื่ออายุ 70 ปีขึ้นไปจะทำได้ทำถึงทำแรงแน่ แล้วพระครูไม่เป็นรองใคร\" หลังจากปลุกเสกเสร็จ หลวงพ่อกวยลืมตาขึ้น หลวงพ่อแป๋วก็ก้มลงกราบ

ทุกวันนี้เมื่อหลวงพ่อแป๋วจะปลุกเสกวัตถุมงคลครั้งใด ต้องอัญเชิญบารมีของครูบาอาจารย์มาปลุกเสกด้วยเสมอ ไม่ว่าจะเป็นบารมีของ หลวงพ่อเชน วัดสิงห์, หลวงพ่อกวย วัดบ้านแค, หลวงพ่อทอง วัดพระปรางค์ เป็นต้น เพื่อสนองบุญคุณครูบาอาจารย์ที่ประสิทธิ์ประสาทวิชาให้

\"หลวงพ่อแป๋ว\" จัดสร้างเหรียญรุ่นแรก ตั้งแต่ปี 2526 ปัจจุบันสนนราคาเล่นหาของนักสะสมกว่าครึ่งหมื่น ท่านทำ \"ตะกรุดคงกระ พัน\" แคล้วคลาดติดอันดับชั้น 1 ของเมืองสิงห์ ทำ \"ผ้าขอด 9 ขอด\" กันได้แม้กระทั้งเทวดา เกเรผีใจร้าย ทำ \"แหวนพิรอดหัวตะกร้อ\" กันเขี้ยวงา งูอ้าปากไม่ขึ้น หมากัดไม่เข้า ตะขาบกัดไม่บวม ปลิงแกะลื่น ทำ \"ผ้ายันต์กันไฟ\" ตอนไฟไหม้โบสถ์ มีคนเห็นยันต์เป็นเส้นสีแดงคลุมวัด แต่กฎของกรรม ฝืนไม่ได้ เทวดามาช่วยสร้างโบสถ์เสร็จไม่ถึง 2 ปี

เหรียญรุ่นแรกของหลวงพ่อแป๋ว ปัจจุบันขึ้นแท่นเป็นเหรียญหลักของเมืองสิงห์ไปแล้ว ด้วยเพราะหายาก และประสบการณ์ดีเหลือเกิน เขาว่าใช้ดีเหมือนพระหลวงพ่อกวย เพราะขอแล้วได้ใช้แล้วดีขึ้น ก็คงจะจริงเพราะหลวงพ่อแป๋วรูปนี้ หลวงพ่อกวยท่านจับมือเสกปลุกปั้นมาตั้งแต่ก่อนปี 2500

\"เหรียญหนุมานสี่กร\" เป็นเหรียญที่สวยที่สุด หลวงพ่อแป๋วสร้างและปลุกเสกให้จนหนุมานเต้นได้ ดังที่หลวงพ่อกวยท่านบอกเคล็ดไว้ ยันต์ในเหรียญ สำคัญเรียกสูตรสนธิ ครูบาอาจารย์ทั้ง 3 รูป หลวงพ่อเชน วัดสิงห์ หลวงพ่อกวย และหลวงพ่อทอง (สูตรหลวงพ่อศรี วัดพระปรางค์) แคล้วคลาดกันภัย เอาตัวรอด ชนะศัตรู คู่อริหนี เป็นเศรษฐีไม่ยาก ลาภไม่ขาด ธาตุครบใช้แล้วเย็นไม่ร้อน

หรียญหนุมานสี่กร เนื้อเงินสร้างจำนวน 77 เหรียญ เนื้อตะกั่ว สร้างจำนวน 1,500 เหรียญ เนื้อฝาบาตรสร้างจำนวน 2,000 เหรียญ
ติดต่อได้ทาง
idLine:chadachai.
Line:0996277574
เบอร์โทร : 087-5691194
ธนาคาร กสิกรไทย
เลขบัญชี 002-1-49719-3
สาขาบิกซี ลำพูน
นาย ชฎาชัย ตาบัว
ชื่อร้านค้า : ชฎาชัยพระเครื่อง
ชื่อเจ้าของร้าน : ชฎาชัย ตาบัว    |  ชฎาชัยพระเครื่อง
สถานะ :
ราคา : 660 บาท
เบอร์ติดต่อ : 0875691194
E-mail : b.13bird@hotmail.com
เปิดให้เช่าวันที่ : 19 ส.ค. 59
อัพเดทวันที่ : ศุกร์ - 19 ส.ค. 2559 - 16:45:31

รายละเอียดเพิ่มเติม

2016-08-19 16:45:31พระภูธร

หนุมานสี่กร เนื้อเงินสร้างจำนวน 77 เหรียญ
เนื้อตะกั่ว สร้างจำนวน 1,500 เหรียญ
เนื้อฝาบาตรสร้างจำนวน 2,000 เหรียญ