พระภูธร

สมัครสมาชิกใหม่ สมัครแล้ว ยัง log in ไม่ได้ ภายใน 3 วัน / สมาชิกเก่า ลืม รหัส เข้า / เคยสมัครแล้ว ยังไม่ได้ log in / ติดต่อ พระภูธร ได้เลยครับ ///// หากท่านส่งหลักฐาน ตอนสมัคร ไม่ได้ ให้ติ๊กตรง ส่งมาทางไลน์ แล้ว add line พระภูธร ส่งหลักฐานมาทาง ไลน์ ได้เลยนะ ครับ

ชฎาชัยพระเครื่อง

ภาคเหนือ

พระภูธร

-- คติประจำร้าน --

การรับประกันพระแท้และความปลอดภัย

พระภูธร พระนารายณ์ทรงครุฑ ประทับราหูอมจันทร์ รุ่นแรก ด้านหลัง หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ หลวงพ่อเอิบ เสก วัดซุ้มกระต่าย จ.ชัยนาท

#2

พระภูธร
หมวดพระเครื่อง : พระชุด จังหวัด ชัยนาท นครนายก สระบุรี ลพบุรี
ชื่อพระเครื่อง : พระนารายณ์ทรงครุฑ ประทับราหูอมจันทร์ รุ่นแรก ด้านหลัง หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ หลวงพ่อเอิบ เสก วัดซุ้มกระต่าย จ.ชัยนาท
รายละเอียดพระเครื่อง : พระนารายณ์ทรงครุฑ ประทับราหูอมจันทร์ รุ่นแรก *** ด้านหลัง หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ หลวงพ่อเอิบ เสก วัดซุ้มกระต่าย จ.ชัยนาท
เหรียญรุ่นนี้เด็กหญิงน้องมาย เป็นบุตรสาวคนขายไอศครีม อยู่โรงเรียนอนุบาล อำเภอหันคา ได้ถูกรถจักรยานยนต์ชนเอาถึงร่างกระเด็นไปไกล(ประมาณห้าวา) แต่ปรากฎว่าร่างกายไม่เป็นอะไรเลย รอดตายมาได้อย่างปฎิหาริย์ ที่คอของน้องมายมีเหรียญรูปเหมือนหลวงพ่อเดิม หลังพญาครูแขวนไว้เพียงเหรียญเดียว จากหนังสือนะโม ฉบับที่ ๙๖๘ เดือนกันยายน ๒๕๕๓
ในทางโหราศาสตร์
ที่ล่าวถึงตำนานเทวดานพเคราะห์ได้รจนา ให้ความหมายเชิงปรัชญา กล่าวว่าพระราหูนั้นมีฤทธิ์มากเป็นอมตะไม่มีวันตาย แต่ต้องพ่ายแพ้ และเกรงกลัวต่อำนาจแห่งพระนารายณ์ ผู้ทรงใช้จักรตัดคอของพระราหูจนขาดสองท่อน ดังนั้น พระราหูจึงเกรงกลัวอำนาจแห่งพระนารายณ์ ตำราโหรศาสตร์ ได้กล่าวอีกว่า..... พระราหูมีอิทธิพลต่อดวงชะตาชีวิตมนุษย์ทุกคน ราหูมีทั้งให้คุณและให้โทษ หากราหูให้คุณ อาจทำให้บุคคลนั้น ร่ำรวย เงินทองมีอำนาจและเป็นใหญ่..... หากราหูให้โทษหรือไม่ถูกโฉลกกับดวงชะตาแล้ว อาจประสบพบกับความลำบากยากเข็ญ ประสบปัญหาต่างๆ อย่างคาดไม่ถึง แม้กระทั่งชีวิต และราหูนี้ให้คุณให้โทษเร็วและแรงฉับพลันทันที ในดวงชะตาชีวิตของทุกคน หลีกหนีราหูไม่พ้น เพราะว่าราหูจะโคจรเปลี่ยนราศีทุกปีครึ่ง ดังนั้น ทุกรอบระยะเวลาดังกล่าวราหูจะส่งผลดีร้ายกับบุคคลผู้เกิดในลัคนาราศี ตามแต่จะโคจรอยู่ในช่วงใด
พระนารายณ์ทรงครุฑประทับพระราหูจึงมีเหตุที่มา ต้องตรงตามคัมภีร์กาลจักรศาสตร์ เพื่อสยบอำนาจร้ายของพระราหูมิให้มากระทบ แก่ดวงชะตาชีวิต ผ่อนหนักเป็นเบา บรรเทาโทษร้ายตามหลักของโหราศาสตร์ และหากบุคคลนั้น ประพฤติปฏิบัติอยู่ในศีลธรรมตามหลักแห่งพระพุทธศาสนาแล้ว อำนาจร้ายใดใดก็มิอาจมากล้ำกราย ความดีที่ทำกุศลที่สร้างก็จะเป็นเกราะกำบังและยังช่วยส่งเสริมกื้อหนุน ให้ดวงชะตาชีวิตมีกำลังกล้าแข็งขันยิ่งขึ้น สามารถผ่านพ้นอุปสรรคทั้งปวงได้

พระนารายณ์ทรงครุฑประทับราหู
พุทธคุณทางด้าน เสริมดวงชะตาบารมี เพิ่มพูน ทรัพย์สินเงินทอง มังมีศรีสุข ลาภผลพูนทวี ร่ำรวยเป็นมหาเศรษฐี พร้อมทั้งขจัดปัดเป่าสิ่งที่เป็นอัปมงคล ป้องกันภูตผีปีศาจ แคล้วคลาด จากภัยพิบัตินานัปการ..
ปลุกเสกโดยหลวงพ่อนะและหลวงพ่อเอิบ เนื้อตะกั่ว พระนารายณ์ทรงครุฑ หมายถึง อำนาจ เชื่อว่าจะทำผู้ครอบครองมีอำนาจน่าเกรงขาม
พญานาค 7 เศียร หมายถึง พระเสาร์เทวา ซึ่งเป็นพระเคราะห์คู่มิตรกับพระราหู ที่แปรเปลี่ยนร้ายกลายเป็นดี ด้วยมีอำนาจแห่งพระนารายณ์สยบกำลังร้ายของพระราหู ช่วยเกื้อหนุนชะตาชีวิตของผู้ครอบครอง
\"เหรียญนารายณ์ทรงครุฑ รุ่นแรก\" หลวงพ่อเอิบ ออกให้บูชาเนื่องในงานบูชาครู เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2553 โดยมีหลวงปู่นะ วัดหนองบัว ร่วมปลุกเสกด้วย
พ่อเอิบท่านบอกว่า ดีด้านเมตตา มหานิยม
วัตถุมงคลของฉัน ดีเท่าใจโยมใจโยมถึงใจโยมกล้าเท่าไหร่ของดีฉันดีเท่านั้น ใช้ของฉันต้องใช้ด้วยใจเชื่อมั่น
อย่าเห็นเป็นฉันพระบ้านนอก เพราะฉันทำได้จริง ถ้าเชื่อมั่นจริงย่อมได้ผลจริง” “เรื่องเมตตา มหานิยม ที่ฉันทำได้ตั้งแต่บวช พ.ศ. แรกๆ
แล้วเขาทดสอบกัน เสกให้หนวดตำลึงพันปลายนิ้ว แต่ของฉันมันพันขึ้นมาถึงศอกแน่ะ
เวลาเสกวัตถุมงคลนี่ หน้าเป็นทองสดใส สว่างไปทั่ววัด แม่ขาวพ่อขาวที่มาถือศีลเขาเห็นกันทุกคน
ใช้เป็นเมตตามหานิยมดีนัก เมตตาค้าขายก็ได้ มหาเสน่ห์แก่คนทั้งหลายก็ได้” เรื่องพุทธคุณพระเครื่องถ้าเปรียบให้เข้าใจง่ายๆ
คือ เปรียบพุทธคุณที่พระเครื่องเสมือนเครื่องส่งวิทยุกำลังแรงสูง คนใช้เหมือนเครื่องรับ ต่อให้เครื่องส่งดีแค่ไหนถ้าเครื่องรับไม่ดี
ก็รับไม่ได้ ฉนั้นทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่ความเชื่อมั่นและศรัทธาครับ หลวงพ่อท่านบอกไว้ว่า \"ใจโยมถึงใจโยมกล้าเท่าไหร่ของดีฉันดีเท่านั้น
ใช้ของฉันต้องใช้ด้วยใจเชื่อมั่น\" ประโยคนี้หล่ะที่เค้าว่ากันว่า ศรัทธามี บารมีเกิด
ติดต่อได้ทาง
idLine:chadachai.
Line:0996277574
เบอร์โทร : 087-5691194
ธนาคาร กสิกรไทย
เลขบัญชี 002-1-49719-3
สาขาบิกซี ลำพูน
นาย ชฎาชัย ตาบัว
ชื่อร้านค้า : ชฎาชัยพระเครื่อง
ชื่อเจ้าของร้าน : ชฎาชัย ตาบัว    |  ชฎาชัยพระเครื่อง
สถานะ :
ราคา : โทรถาม
เบอร์ติดต่อ : 0875691194
E-mail : b.13bird@hotmail.com
เปิดให้เช่าวันที่ : 9 ส.ค. 59
อัพเดทวันที่ : อังคาร - 9 ส.ค. 2559 - 08:15:32

รายละเอียดเพิ่มเติม

2016-08-09 08:15:32พระภูธร