พระภูธร

สมัครสมาชิกใหม่ สมัครแล้ว ยัง log in ไม่ได้ ภายใน 3 วัน / สมาชิกเก่า ลืม รหัส เข้า / เคยสมัครแล้ว ยังไม่ได้ log in / ติดต่อ พระภูธร ได้เลยครับ ///// หากท่านส่งหลักฐาน ตอนสมัคร ไม่ได้ ให้ติ๊กตรง ส่งมาทางไลน์ แล้ว add line พระภูธร ส่งหลักฐานมาทาง ไลน์ ได้เลยนะ ครับ

ขุนพลพิจิตร

กรุงเทพและปริมณฑล

พระภูธร

ใครซื้อไม่สำคัญ ที่สำคัญ รับประกัน 100 ปี

-- คติประจำร้าน --

การรับประกันพระแท้และความปลอดภัย

พระภูธร หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน รุ่นสร้างอำเภอ ปี 2522

#183

พระภูธร
หมวดพระเครื่อง : พระหล่อ- เหรียญหล่อ - รูปเหมือนหล่อ / ปั๊ม ทุกสำนัก
ชื่อพระเครื่อง : หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน รุ่นสร้างอำเภอ ปี 2522
รายละเอียดพระเครื่อง : พระรูปเหมือนปั๊ม หลวงพ่อเงิน บางคลาน รุ่นอำเภอ พิมพ์มือติงนัง เนื้อทองเหลือง ปี 2522 นิยมมากครับ
สนใจเช่าบูชา ติดต่อ 081 837 865 9 หมูแดง บางพลี
พระแท้รับประกัน 100 %ครับ
พระเครื่องที่หลวงพ่อเงินท่านสร้างและปลุกเสกจนได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายก็คือ รูปหล่อพิมพ์ นิยม,พิมพ์ขี้ตา,เหรียญหล่อพิมพ์จอบใหญ่-จอบเล็ก ซึ่งมีจุดกำเนิดในปี พ.ศ.2460 หรือเมื่อ 90 กว่าปีที่แล้ว แต่พุทธคุณ เรื่อง “ คลาดแคล้ว-คงกระพัน” ยังมีครบครันครบเครื่อง มีเรื่องให้อัศจรรย์ใจกันอยู่เสมอ
เชื่อกันว่าวัตถุมงคลที่หลวงพ่อเงินสร้างนั้นมีอยู่หลายอย่าง มีทั้งเนื้อดิน เนื้อผง เนื้อโลหะโดยเฉพาะ พระเนื้อโลหะที่หลวงพ่อเงินสร้างเป็นที่นิยมกันอย่างกว้างขวางของเก่าที่ทันยุคหลวงพ่อปรากฏว่าราคาเช่าหาองค์ละหลายแสนบาท สาเหตุที่ราคาแพงเป็นเพราะผู้ที่บูชาพระหลวงพ่อเงินติดตัวมักมีประสบการณ์ให้ประจักษ์แก่ตาตนเองมาทั้งนั้น
พระรูปเหมือนปั๊ม หลวงพ่อเงิน บางคลาน รุ่นอำเภอ จัดสร้างขึ้นเมื่อมีการสร้างที่ว่าการอำเภอตะพานหิน จ.พิจิตร และได้ปลุกในปี พ.ศ.2522 เดิมนั้นใช้ชื่อว่า หลวงพ่อเงิน(เงินมา) รุ่นสร้างอำเภอสะพานหิน
หลวงพ่อเงินรุ่นนี้ คนทั่วไปมักจะเรียกว่าสั้นๆรุ่น \\\"อำเภอ\\\" เพราะสร้างขึ้นเพื่อหารายได้สมทบทุนสร้างที่ว่าการอำเภอตะพานหิน จ.พิจิตร พิธีปลุกเสกนั้นดีมาก
พิธีมหาพุทธาภิเษก เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2522 โดยพระเกจิดังหลายท่านในยุคนั้น อาทิเช่น หลวงปู่แหวน วัดดอยแม่ปั๋ง,หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี,หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม,หลวงพ่ออุตมะ วัดวิเวกการาม,หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง,หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม,หลวงพ่อเปรื่อง วัดบางคลาน เป็นต้น
พระรูปเหมือนปั๊ม หลวงพ่อเงิน บางคลาน รุ่นอำเภอ องค์นี้เป็นพิมพ์มือติงนัง เนื้อทองเหลือง ซึ่งหายาก ราคาสูง และนิยมมากกว่าพิมพ์ธรรมดาเป็นอย่างมาก เป็นพระรูปเหมือนปั๊มที่มีลักษณะงดงาม อ้วนล่ำ เหมือนรุ่น 15 เนื่องจากพิธีปลุกเสกดีมาก ๆ จึงเป็นพระที่มีประสบการณ์มากมาย คนพื้นที่รู้จักกันดีครับ
หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน ทุกรุ่น ประสบการณ์ดีทางด้านคงกระพันชาตรี แคล้วคลาดจากภัยทั้งปวง เมตตามหานิยม โชคลาภ และค้าขายดีมาก ผู้ที่ศรัทธาหลวงพ่อเงินต่างประจักกันทั่วหน้าครับ
พระรูปเหมือนปั๊ม หลวงพ่อเงิน บางคลาน รุ่นอำเภอ จัดเป็นพระยอดนิยมรุ่นหนึ่งของหลวงพ่อเงิน บางคลาน มีผู้ต้องการเช่าหาไว้บูชาเป็นจำนวนมากครับผม
ชื่อร้านค้า : ขุนพลพิจิตร
ชื่อเจ้าของร้าน : มาโนช พินโยยางค์    |  ชายพิจิตร
สถานะ :
เบอร์ติดต่อ : 0800642211
E-mail : chay.pijit@gmail.com
เปิดให้เช่าวันที่ : 31 ก.ค. 59
อัพเดทวันที่ : อังคาร - 4 ต.ค. 2559 - 10:59:10

รายละเอียดเพิ่มเติม

2016-07-31 23:35:09พระภูธร