พระภูธร

สมัครสมาชิกใหม่ สมัครแล้ว ยัง log in ไม่ได้ ภายใน 3 วัน / สมาชิกเก่า ลืม รหัส เข้า / เคยสมัครแล้ว ยังไม่ได้ log in / ติดต่อ พระภูธร ได้เลยครับ ///// หากท่านส่งหลักฐาน ตอนสมัคร ไม่ได้ ให้ติ๊กตรง ส่งมาทางไลน์ แล้ว add line พระภูธร ส่งหลักฐานมาทาง ไลน์ ได้เลยนะ ครับ

อาณาจักรพระแท้

กรุงเทพและปริมณฑล

พระภูธร

เรายินดีและพร้อมบริการทุกๆท่านด้วย \" ความซื่อสัตย์ จริงใจต่อลูกค้า และรับประกันพระแท้ทุกองค์ \"

-- คติประจำร้าน --

การรับประกันพระแท้และความปลอดภัย

พระภูธร พระนะหน้าทอง บรรจุตะกรุดทองคำเดี่ยว หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย ปี 2534 เนื้อผง

#64

พระภูธร
หมวดพระเครื่อง : พระชุด จังหวัด อยุธยา สุพรรณบุรี สิงห์บุรี อ่างทอง
ชื่อพระเครื่อง : พระนะหน้าทอง บรรจุตะกรุดทองคำเดี่ยว หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย ปี 2534 เนื้อผง
รายละเอียดพระเครื่อง : พระนะหน้าทอง บรรจุตะกรุดทองคำเดี่ยว หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย ปี 2534 เนื้อผง จัดสร้างจำนวน 1,000 องค์ สำหรับองค์นี้สวยงามมาก พิมพ์ทรงติดคมชัด พระไม่ผ่านการใช้เก็บในสภาพดี มาพร้อมกล่องสภาพเดิมจากวัด พุทธคุณครอบจักรวาลสำหรับพระรุ่นนี้ โดดเด่นด้านอยู่ยงคงกระพันชาตรี แคล้วคลาดปลอดภัย มหาอำนาจ เมตตามหานิยม และโชคลาภสูง โดยเฉพาะด้านค้าขาย จะช่วยให้ค้าขายคล่องมีกำไร และความสำเร็จในหน้าที่การงานต่างๆ หากเป็นข้าราชการก็จะช่วยให้มีความก้าวหน้าในหน้าที่เป็นที่ไว้วางใจของเจ้านาย ด้วยประสบการณ์ดังกล่าว ผู้ที่มีไว้ครอบครองต่างห่วงแหนเก็บรักษาไว้เป็นอย่างดี ทำให้พระแท้ๆพิมพ์นี้เริ่มหายากขึ้นแล้ว เป็นพระที่นิยมมีอนาคตเป็นที่ต้องการของนักสะสมพระเครื่อง ทำให้ราคาเริ่มขยับขึ้นมาเรื่อยๆ หากท่านชอบพระพิมพ์นี้รีบตัดสินใจได้เลยครับรับรองไม่ผิดหวัง รับประกันพระแท้ เก๊คืนเงินเต็ม 100% จัดส่งทาง EMS ฟรี
หลวงพ่อมี ท่านเป็นศิษย์เอกหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก และหลวงพ่อเขียน วัดมะพร้าวนอก ยังได้เรียนกรรมฐานพระเวทวิทยาคมกับ หลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง หลวงพ่อกบ วัดถ้ำเขาสาลิกา และหลวงพ่อโอภาสี อาศรมบางมด อีกด้วย หลวงพ่อมีจึงมัความชำนาญสมถกรรมฐานและวิปัสสนากรรมฐาน เรืองวิทยาคมขลัง ทั้งยังมีปฎิปทางดงามควรแก่การกราบไหว้ โดยเฉพาะอิทธิมงคลเข้มขลังเชื่อถือได้จริง
การจัดสร้าง : มวลสารต่างๆที่นำมาผสมมีดังนี้ ผงวิเศษที่หลวงพ่อมีอุตสาหะลบเอง คือ ผงปถมัง ผงอิทธิเจ ผงตรีนิสิงเห ผงมหาราช ผงพระพุทธคุณ ผงนะหน้าทอง แป้งเสก ผงขี้ธูปกัมฐาน สีผึ้งมหาเสน่ห์ เกสรดอกไม้ 108 เกศาหลวงพ่อมี พลอยอัญมณี ผงขี้ธูปกรรมฐาน เส้นเกศา ผ้าจีวร และผงพระทุกรุ่นทุกพิมพ์ของหลวงพ่อมีเป็นจำนวนมาก ฯลฯ

ติดต่อ : ภาสกร ชัยสกุลดี / 064-626-1962
ID LINE : 0646261962
การชำระเงิน : โอนเงินเข้าบัญชี ธนาคาร กรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สาขาสำโรง
ชื่อบัญชี : ภาสกร ชัยสกุลดี
เลขที่บัญชี : 063-1-32181-6 ออมทรัพย์
ชื่อร้านค้า : อาณาจักรพระแท้
ชื่อเจ้าของร้าน : ภาสกร ชัยสกุลดี    |  อาณาจักรพระแท้
สถานะ :
ราคา : 3,500 บาท
เบอร์ติดต่อ : 0944952589
E-mail : poonsub8181@hotmail.com
เปิดให้เช่าวันที่ : 6 ต.ค. 58
อัพเดทวันที่ : อาทิตย์ - 20 ก.ย. 2563 - 18:17:09

รายละเอียดเพิ่มเติม

2015-10-06 16:02:04พระภูธร