พระภูธร

สมัครสมาชิกใหม่ สมัครแล้ว ยัง log in ไม่ได้ ภายใน 3 วัน / สมาชิกเก่า ลืม รหัส เข้า / เคยสมัครแล้ว ยังไม่ได้ log in / ติดต่อ พระภูธร ได้เลยครับ ///// หากท่านส่งหลักฐาน ตอนสมัคร ไม่ได้ ให้ติ๊กตรง ส่งมาทางไลน์ แล้ว add line พระภูธร ส่งหลักฐานมาทาง ไลน์ ได้เลยนะ ครับ

สายสิญจน์มงคล

กรุงเทพและปริมณฑล

พระภูธร

รับประกันพระแท้ และรับประกันความพอใจ ยินดีคืนเงินแต่พระต้องอยู่สภาพเดิมนะครับ

-- คติประจำร้าน --

การรับประกันพระแท้และความปลอดภัย

พระภูธร สมเด็จชินบัญชร หลังยันต์หมึกแดง หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ ปลุกเสกเดี่ยว ปี 2549

#53

พระภูธร
หมวดพระเครื่อง : หลวงปู่บัว - หลวงพ่อสาคร - หลวงพ่อสิน - หลวงปู่คร่ำ
ชื่อพระเครื่อง : สมเด็จชินบัญชร หลังยันต์หมึกแดง หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ ปลุกเสกเดี่ยว ปี 2549
รายละเอียดพระเครื่อง : สมเด็จชินบัญชร หลังยันต์หมึกแดง รุ่นแรกปี 2549
หลวงพ่อสาคร มนุญโญ วัดหนองกรับ จ.ระยอง สมเด็จ ชินบัญชร หลังยันต์หมึกแดง หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ ปลุกเสกเดี่ยวและออกให้บูชาในปี 2549 ด้านหน้าเป็นพิมพ์พระประธาน
เนื้อสีขาวนวน ด้านหลังปั้มยันต์ด้วยหมึกสีแดงไว้ทุกๆองค์ สมเด็จรุ่นนี้เป็นที่นิยมเล่นหากัน เป็นพระที่มีพุทธคุณดีมาก
ซึ่งเป็นชื่อสุดยอดของคาถาชินบัญชรของท่านเจ้าประคุณ สมเด็จพุฒาจารย์ (โต พรหมรังษี) แห่งวัดระฆังนั้นเอง ผู้ที่มีไว้ติดตัวต่างก็พบเจอประสบการณ์กันอย่างมากมาย
ฉะนั้นจึงเป็นพระที่ดีและราคายังไม่แพง กรรมวิธีการสร้างท่านได้ทำตามแบบ ครูบาอาจารย์ของท่านคือหลวงปู่ทิม อิสริโก แห่งวัดละหารไร่ พระเกจิอาจารย์ดังแห่งภาคตะวันออก
มวลสารของสมเด็จชินบัญชร รุ่นนี้นอกจากผงที่พระเดชพระคุณหลวงพ่อสาครได้เมตตาจิตลบผงให้ทั้งหมดผสมกับ ผงว่าน 108 ผงปัดมัง ผงอิทธิเจ ผงตรีนิสิงเห ผงมหาไวย และมวลสารสำคัญ
ที่ขาดเสียไม่ได้คือผงพรายกุมารอันลือลั่นนั้นเอง ซึ่งหลวงปู่ทิม ได้มอบไว้ให้กับหลวงพ่อสาคร ผงพรายกุมารที่หลวงปู่ทิมได้จัดสร้างไว้นั้น มีกระบวนการและกรรมวิธีในการสร้างที่ยุ่งยากสลับซับซ้อนวิจิตรพิสดาร
โดยให้ลูกศิษย์เสาะแสวงหาผีตายทั้งกลม และจะต้องตายวันเสาร์แล้วเผาวันอังคาร ซึ่งไม่ค่อยได้พบเจอกันมากนัก โดยการพลีเอามา ทำพิธีเซ่นและขออนุญาตจากแม่ผีตายท้องกลม
เผื่อนำกะโหลกลูกและน้ำมันจากแม่ การขอน้ำมันจากแม่คือการเอาน้ำมันที่หยดจากท้องแม่ขณะที่กำลังเผาอยู่นั้น เมื่อได้มาแล้วก็ทำการบดผสมกัน แล้วนำมาให้หลวงปู่ทิม ปลุกเสกให้กลายเป็นภูติ
หลวงปู่มักบอกแก่ลูกศิษย์ว่าหลวงปู่บวชให้แล้ว ไม่ใช่ผี ทั้งนั้นหลวงปู่ประสงค์ที่จะให้พรายกุมาร สะสมบุญบารมีให้กับตนและแม่ จึงสามารถบอกได้ว่าสมเด็จรุ่นนี้ดีทั้งนอกและดีทั้งในคือมวลสารที่ใช้ในการ
ทำและเกจิอาจารย์ผู้ที่ปลุกเสกคือหลวงพ่อสาคร มนุญโญวัดหนองกรับ
ชื่อร้านค้า : สายสิญจน์มงคล
ชื่อเจ้าของร้าน : สืบศักดิ์ สุขภิรมย์    |  suabsak1976
สถานะ :
เบอร์ติดต่อ : 0875061137
E-mail : eggkai007@gmail.com
เปิดให้เช่าวันที่ : 6 ก.ย. 58
อัพเดทวันที่ : อาทิตย์ - 20 ก.ย. 2558 - 16:30:59

รายละเอียดเพิ่มเติม