พระภูธร

สมัครสมาชิกใหม่ สมัครแล้ว ยัง log in ไม่ได้ ภายใน 3 วัน / สมาชิกเก่า ลืม รหัส เข้า / เคยสมัครแล้ว ยังไม่ได้ log in / ติดต่อ พระภูธร ได้เลยครับ ///// หากท่านส่งหลักฐาน ตอนสมัคร ไม่ได้ ให้ติ๊กตรง ส่งมาทางไลน์ แล้ว add line พระภูธร ส่งหลักฐานมาทาง ไลน์ ได้เลยนะ ครับ

ชญานนท์

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

พระภูธร

รับประกันความพอใจ..ทุกกรณี การันตี..เพื่อทุกความสบายใจ

-- คติประจำร้าน --

การรับประกันพระแท้และความปลอดภัย

พระภูธร เหรียญชนะมารหลวงปู่คำบุ คุตฺตจิตฺโต วัดกุดชมภู จ.อุบลราชธานี เนื้อทองแดงสร้าง 9,989 เหรียญ ปี 2554

#52

พระภูธร
หมวดพระเครื่อง : พระชุด ภาคอีสาน
ชื่อพระเครื่อง : เหรียญชนะมารหลวงปู่คำบุ คุตฺตจิตฺโต วัดกุดชมภู จ.อุบลราชธานี เนื้อทองแดงสร้าง 9,989 เหรียญ ปี 2554
รายละเอียดพระเครื่อง : เหรียญชนะมาร หลวงปู่คำบุ คุตฺตจิตฺโต วัดกุดชมภู จ.อุบลราชธานี เนื้อทองแดง จัดสร้าง 9,989 เหรียญ ที่ระลึกสร้างศาลาการเปรียญ วัดกุดชมภู จ.อุบลราชธานี ปี 2554
--------------------------------------------------------------------------------------------
วัตถุมงคลหลวงปู่คำบุ คุตฺตจิตฺโต “รุ่น ชนะมาร” ได้ประกอบพิธีเททองหล่อเนื้อชนวนลงพื้นธรณี หน้าอุโบสถวัดกุดชมพู ด้วยคติความเชื่อเพื่อให้พระแม่ธรณีเป็นสักขีพยานและประทานพร ให้เนื้อชนวนมวลสารนั้นบริสุทธิ์มีความศักดิ์สิทธิ์ ก่อนนำมาสร้างเป็นรูปพระพุทธปฏิมากรปาง “พระพุทธชนะมาร” วันที่เสาร์ที่ ๓๐ ธันวาคม ๒๕๕๓ และได้ประกอบพิธีพุทธาภิเษกถึง ๓ วัน ๓ วาระ ระหว่างวันที่ ๑๒-๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔ จัดพิธีขึ้นภายในอุโบสถวัดกุดชมพู โดยหลวงปู่คำบุ เป็นประธานจุดเทียนชัยพร้อมนั่งปรกอธิษฐานจิตร่วมกับพระเกจิคณาจารย์ในพื้นที่นั่งประจำทิศทั้ง ๔ โดยมีพระสวดเจริญมงคลคาถา ๔ รูป
การจัดพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลทั้ง ๓ วัน ๓ วาระนั้น เป็นการระลึก “องค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า” ที่ทรงชนะมาร “พญาวัสวดีมารธิราช” ด้วยขันติธรรมในราตรีกาลนั้น พระองค์ก็ทรงเจริญญาณอันเป็นสติปัญญาชั้นสูงทั้ง ๓ ประการ คือ ๑.สำเร็จปฐมยาม สามารถรำลึกอดีตชาติได้ ๒.สำเร็จมัชฌิมยาม ทิพย์จักษุ สามารถหยั่งรู้การเกิดดับตลอดการเวียนว่ายของสัตว์ทั้งหลาย และ ๓.สำเร็จปัจฉิมยาม สามารถทำอาสวกิเลสทั้งหลายให้หมดไปด้วยพระปัญญา ในที่สุดพระองค์ทรงบรรลุพระอนุตตรสัมมาสัมโพธิญาณ เป็นสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ในเวลาเข้าสู่รุ่งอรุโณทัย (ใกล้รุ่งอรุณ)
ด้วยเหตุนี้วัตถุมงคล “รุ่นชนะมาร” จึงได้จัดพิธีพุทธาภิเษกถึง 3 วัน 3 วาระในฤกษ์ยามใกล้รุ่งอรุณ ด้วยคติความเชื่อว่าเป็นมหาฤกษ์แห่งความสำเร็จ ถ้าประพิธีในวันเวลาดังกล่าวครบตามวาระแล้ว วัตถุมงคลจะบังเกิดความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลังเป็นยิ่งนัก ผู้นำไปบูชาจะประสบความสำเร็จในทุกๆด้าน และปราศจากอุปสรรคศัตรูหมู่มารต่างๆ ก็จะพ่ายแพ้ไปในที่สุด สมดั่งคำว่า “ชนะมาร\"
...พระดี เกจิดัง เหรียญสวย..ตามรูป
...รับประกันพระแท้ตลอดชีพ และทุกความพอใจ...
*** ขอขอบคุณข้อมูลต่างๆ จากสื่อสิ่งพิมพ์ทุกชนิดทั้ง นสพ.(คม ชัด ลึก คุณ\"อ.โจ้\" (ขวัญทอง สอนศิริ) , สื่ออินเตอร์เน๊ต เป็นต้นครับ กับข้อมูลที่มีคุณค่าทางพุทธศาสนา ***

***ติดต่อได้ที่ ID. Line : chainarint2519
ชื่อร้านค้า : ชญานนท์
ชื่อเจ้าของร้าน : ชัยนรินท์ ปิตุวัฒนเศรษฐ์    |  p_chayanont
สถานะ :
ราคา : 348 บาท
เบอร์ติดต่อ : 0817308086
E-mail : p_chayanont@hotmail.com
เปิดให้เช่าวันที่ : 31 ก.ค. 58
อัพเดทวันที่ : ศุกร์ - 4 ม.ค. 2562 - 10:37:42

รายละเอียดเพิ่มเติม