พระภูธร

สมัครสมาชิกใหม่ สมัครแล้ว ยัง log in ไม่ได้ ภายใน 3 วัน / สมาชิกเก่า ลืม รหัส เข้า / เคยสมัครแล้ว ยังไม่ได้ log in / ติดต่อ พระภูธร ได้เลยครับ ///// หากท่านส่งหลักฐาน ตอนสมัคร ไม่ได้ ให้ติ๊กตรง ส่งมาทางไลน์ แล้ว add line พระภูธร ส่งหลักฐานมาทาง ไลน์ ได้เลยนะ ครับ

ไม่มีชื่อร้าน

ไม่ระบุโซน

พระภูธร

-- คติประจำร้าน --

การรับประกันพระแท้และความปลอดภัย

พระภูธร 400 พระพุทธชินราชกรุวัดเสาธงทอง เนื้อดินปิดทอง มีบัตรพระแท้

#378

หมวดพระเครื่อง : พระกรุ เนื้อดิน - เนื้อผง
ชื่อพระเครื่อง : 400 พระพุทธชินราชกรุวัดเสาธงทอง เนื้อดินปิดทอง มีบัตรพระแท้
รายละเอียดพระเครื่อง : พระพุทธชินราชกรุวัดเสาธงทอง เนื้อดิน ลงรักปิดทองเดิมๆ ปีลึกประมาณ 2430-2440 กรุวัดเสาธงทอง จ.สุพรรณบุรี ประสบการณ์สุดยอด พุทธคุณเด่นทางด้านเมตตา แคล้วคลาด เหนียว คงกระพันชาตรี มีบัตรรับรองพระแท้


พระพุทธชินราชวัดเสาธงทองรุ่นนี้ เป็นพระพิมพ์แรกของประเทศไทยที่ได้นำแบบของพระพุทธชินราชมาสร้างเป็นพระเครื่องขนาดเล็ก พระพุทธชินราชรุ่นนี้สร้างประมาณปี 2440 ผ่านพิธีปลุกเสกใหญ่โดยหลวงปู่เพิ่ม อดีตเจ้าอาวาสวัดเสาธงทอง หลวงพ่อเนียม วัดน้อย หลวงพ่อโหน่ง วัดคลองมะดัน (ซึ่งเป็นเกจิอาจารย์รุ่นเดียวกับหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า) โดยจัดสร้างทั้งเนื้อดินเผา และเนื้อดินข้าวว่าน มีทั้งแบบปิดทอง ไม่ปิดทอง เคลือบยางไม้ ไม่เคลือบยาง บางองค์เนื้อสีเทาอมน้ำตาลแดง บางองค์สีเทา บางองค์สีดำ ด้านหลังมักจะมีรูพรุนจากรอยกรุเดิม แสดงให้เห็นถึงความเข้มขลังของพระรุ่นนี้ เซียนพระให้การยอมรับด้านประสบการณ์ พุทธคุณ และเป็นพระมาตรฐานอยู่ในรายการประกวด และนิยมเก็บ



เมื่อทำพิธีเสร็จแล้วพระบางส่วนได้บรรจุไว้บนเพดานในโบสถ์วัดเสาธงทอง และบางส่วนได้แจกให้ชาวบ้านแถวนั้น ทำให้พระรุ่นนี้บางคนเรียกว่าพระพุทธชินราชกรุวัดเสาธงทอง บางคนก็เรียกพระพุทธชินราชวัดเสาธงทอง แต่ก็มีที่มาและผ่านพิธีปลุกเสกใหญ่โดยหลวงปู่เพิ่ม หลวงพ่อเนียม หลวงพ่อโหน่งเหมือนกัน พระรุ่นนี้พุทธคุณเยี่ยมสามารถใช้แทนวัตถุมงคลของหลวงพ่อเนียม หลวงพ่อโหน่ง ได้เลย

ราคา 3000 บาท ส่งฟรี ems

สนใจติดต่อเจริญพระเครื่อง โทร 0921327963 www.เจริญพระเครื่อง.com

ธนาคารสำหรับโอนเงิน ธนาคารกสิกร ชื่อบัญชีร้านเจริญพระเครื่อง เลขบัญชี 5402008522 ออมทรัพย์ โอนเงินแล้ว sms ชื่อ ที่อยู่สำหรับจัดส่งมาที่เบอร์ 0921327963

เจริญพระเครื่องจดทะเบียนพาณิชย์ตามกฎหมาย การันตีความน่าเชื่อถือด้วยเครื่องหมาย Dbd Registered จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เอกสารแสดงใน www.เจริญพระเครื่อง.com
ชื่อร้านค้า :
ชื่อเจ้าของร้าน :     | 
สถานะ :
ราคา : 3,000 บาท
เบอร์ติดต่อ :
E-mail :
เปิดให้เช่าวันที่ : 12 ก.ค. 58
นำเข้าประมูล
อัพเดทวันที่ : อาทิตย์ - 12 ก.ค. 2558 - 14:12:20

รายละเอียดเพิ่มเติม