พระภูธร

สมัครสมาชิกใหม่ สมัครแล้ว ยัง log in ไม่ได้ ภายใน 3 วัน / สมาชิกเก่า ลืม รหัส เข้า / เคยสมัครแล้ว ยังไม่ได้ log in / ติดต่อ พระภูธร ได้เลยครับ ///// หากท่านส่งหลักฐาน ตอนสมัคร ไม่ได้ ให้ติ๊กตรง ส่งมาทางไลน์ แล้ว add line พระภูธร ส่งหลักฐานมาทาง ไลน์ ได้เลยนะ ครับ

ไม่มีชื่อร้าน

ไม่ระบุโซน

พระภูธร

-- คติประจำร้าน --

การรับประกันพระแท้และความปลอดภัย

พระภูธร 386 หลวงปู่ทวดปี05 พิมพ์สี่เหลี่ยมเล็ก รุ่นแรก

#364

หมวดพระเครื่อง : หลวงปู่ทวด ทั่วไป
ชื่อพระเครื่อง : 386 หลวงปู่ทวดปี05 พิมพ์สี่เหลี่ยมเล็ก รุ่นแรก
รายละเอียดพระเครื่อง : หลวงปู่ทวดเนื้อว่าน ปี 05 พิมพ์สี่เหลี่ยมเล็ก รุ่นแรก สภาพเดิมๆ ไม่ผ่านการใช้ วัดดีหลวง อ.สทิงพระ จ.สงขลา พุทธคุณแคล้วคลาดปลอดภัย คงกระพัน เมตตา มหานิยม ถือเป็นพระดี พิธีดี มวลสารดี อาจารย์ทิม อาจารย์นองปลุกเสก ใช้มวลสารของหลวงปู่ทวดปี 2497 ใช้แทนวัดช้างให้รุ่นแรกได้เลย

หลวงปู่ทวดวัดดีหลวง ถือเป็นหลวงปู่ทวดที่ศักดิ์สิทธิ์อีกวัดหนึ่ง เนื่องจากอาจารย์จวงเจ้าอาวาสรูปแรกของวัดดีหลวงเป็นลุงของหลวงปู่ทวด และเป็นผู้บรรพชาสามเณรให้หลวงปู่ทวด ต่อมาในปี 2505 อาจารย์ลั่น กาญจโน เจ้าอาวาสในขณะนั้นได้จัดสร้างพระเครื่อง พระบูชาหลวงปู่ทวดขึ้นทั้งหมด 4 แบบ คือพระเนื้อว่านพิมพ์เล็ก พิมพ์ใหญ่ พระบูชาเนื้อปูนผสมว่าน พระเหรียญ และรูปหล่อโบราณขนาดเล็ก

โดยหลวงปู่ทวดเนื่อว่านรุ่นแรกรุ่นนี้เนื้อพระส่วนใหญ่จะออกดำ หรือเทาดำ บางองค์มีแร่ และหินมาก เนื้อจะออกน้ำตาลเข้มเกือบดำ มองเห็นแร่ได้ชัดเจน บางองค์แก่ว่าน ก็จะมีคราบว่านออกมาปกคลุม ลักษณะมีทั้งเป็นปื้นสีน้ำตาล หรือสีขาวนวล พระเนื้อว่านส่วนใหญ่จะพิมพ์ไม่ชัด เนื่องจากมีการสร้างจำนวนมากถึง 84,000 องค์

ซึ่งประกอบด้วยมวลสารศักดิ์สิทธิ์ผสมผงเก่าของพระหลวงปู่ทวดปี 2497 และมวลสารมงคลต่างๆ เป็นจำนวนมาก เช่น ว่าน 108 ขี้เหล็กไหล ผงอิทธิเจ ผงมหาราช ผงจากถ้ำพระฤาษีเมืองกาญจน์ ดิน หิน แร่ศักดิ์สิทธิ์หลายชนิดอันได้แก่ ดินที่บ้านเกิดหลวงปู่ทวด ที่ต้นเลียบฝังรกหลวงปู่ทวด ที่ต้นหว้าผูกเปล ที่ต้นยางไม้เท้า ที่ศาลาการเปรียญ ดินที่เขื่อนบัวอาจารย์จวง ดินกากยายักษ์ในห้วยลำพะยา และดินเหนียวคนธรรพ์บนยอดเขาลำพะยา หินระโว้ เมืองกาญจน์ หินนมผา แร่แก้วห้วยเย็น ไคลจืด ไคลศรีมหาโพธิ์ แป้งยอดนิมิตร 4-9 วัด

เข้าพิธีปลุกเสก 2 วาระ คือ พิธีลงพิมพ์พระที่สำนักสงฆ์วัดต้นเลียบ อันเป็นสถานที่ฝังรกใกล้บ้านเกิดหลวงพ่อทวด เมื่อวันศุกร์ ขึ้น 15 ค่ำ พ.ศ. 2505 มีคณาจารย์สวดในพิธี 19 รูป และพิธีพุทธาพิเศกที่วัดดีหลวง ซึ่งเป็นพิธีพุทธาภิเษกที่ยิ่งใหญ่ ในวันศุกร์ แรม 4 ค่ำ เดือน 6 พ.ศ. 2505

มีเกจิสายใต้ได้ปลุกเสก 108 รูป เช่น อาจารย์ทิม, อาจารย์นอง, หลวงพ่อหมุน ฯลฯ โดยทำพิธีพุทธาภิเษก 7 วัน 7 คืน หมุนเวียนสลับกันไป ในงานพิธีปลุกเสกพบว่าตั้งแต่เริ่มพิธีจนจบพิธี มีดวงไฟขนาดใหญ่ส่องสว่างอยู่บนหลังคาโบสถ์ ซึ่งเป็นที่น่าอัศจรรย์แก่ผู้ร่วมงานเป็นอย่างยิ่ง

โดยพระเครื่องส่วนหนึ่งได้แจกจ่ายให้กับผู้ร่วมทำบุญ และบางส่วนได้เก็บไว้ในโบสถ์ที่วัดดีหลวง ต่อมาเมื่อประมาณ ปี 2540 ได้มีการซ่อมแซมโบสถ์เจ้าอาวาสได้พบพระหลวงปู่ทวดรุ่นนี้ที่เก็บไว้ตั้งแต่ปี 2505 จึงนำออกมาให้ประชาชนเช่าบูชา เพื่อหาเงินรายได้ในการซ่อมแซมวัดดีหลวง ซึ่งส่วนมากจะเป็นพิมพ์สี่เหลี่ยมเล็ก รอยกดพิมพ์ไม่ค่อยชัด เนื้อสีเทาดำ และไม่มีกลิ่นใหม่

ราคา 2000 บาท ส่งฟรี ems

สนใจติดต่อ เจริญพระเครื่อง โทร 0921327963 www.เจริญพระเครื่อง.com

ธนาคารสำหรับโอนเงิน ธนาคารกสิกร ชื่อบัญชีร้านเจริญพระเครื่อง เลขบัญชี 5402008522 ออมทรัพย์ โอนเงินแล้ว sms ชื่อ ที่อยู่สำหรับจัดส่งมาที่เบอร์ 0921327963

เจริญพระเครื่องจดทะเบียนพาณิชย์ตามกฎหมาย การันตีความน่าเชื่อถือด้วยเครื่องหมายรับรอง Dbd Registered จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เอกสารแสดงใน www.เจริญพระเครื่อง.com
ชื่อร้านค้า :
ชื่อเจ้าของร้าน :     | 
สถานะ :
ราคา : 2,000 บาท
เบอร์ติดต่อ :
E-mail :
เปิดให้เช่าวันที่ : 20 พ.ค. 58
นำเข้าประมูล
อัพเดทวันที่ : พฤหัสบดี - 11 มิ.ย. 2558 - 13:39:21

รายละเอียดเพิ่มเติม