พระภูธร

สมัครสมาชิกใหม่ สมัครแล้ว ยัง log in ไม่ได้ ภายใน 3 วัน / สมาชิกเก่า ลืม รหัส เข้า / เคยสมัครแล้ว ยังไม่ได้ log in / ติดต่อ พระภูธร ได้เลยครับ ///// หากท่านส่งหลักฐาน ตอนสมัคร ไม่ได้ ให้ติ๊กตรง ส่งมาทางไลน์ แล้ว add line พระภูธร ส่งหลักฐานมาทาง ไลน์ ได้เลยนะ ครับ

พึ่งพุทธคุณ

ภาคกลาง

พระภูธร

ซื่อสัตย์ ชัดเจน จริงใจ

-- คติประจำร้าน --

การรับประกันพระแท้และความปลอดภัย

พระภูธร เหรียญหลวงปู่ครูบาตั๋น สำนักสงฆ์ม่อนปู่อิ่น เนื้อทองเเดง รมดำ สวยๆ พศ 2545

#1

พระภูธร
หมวดพระเครื่อง : พระชุด ภาคเหนือ
ชื่อพระเครื่อง : เหรียญหลวงปู่ครูบาตั๋น สำนักสงฆ์ม่อนปู่อิ่น เนื้อทองเเดง รมดำ สวยๆ พศ 2545
รายละเอียดพระเครื่อง : หลวงปู่ครูบาตั๋น ปัญโญ มีนามเดิมว่า ตั๋น คำมูล โยมบิดาชื่อ พ่ออุ้ยหม่อนปั๋น คำมูล โยมมาดา ชื่อแม่อุ้ยหม่อนคำเอ้ย คำมูล ท่านเกิดเมื่อ วันพฤหัสที่ 27 สิงหาคม 2457 ปีขาล ณ หมู่บ้านแสนคำ หมู่ 10 ตำบลทุ่งปี๊ (ปัจจุบันเป็นอำเภอแม่วาง) อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่

บรรพชาเป็นสามเณรตอนอายุ15โดยมีพระอธิการสุพันธ์ สุวันโณเป็นพระอุปัชฌาย์ ที่ สำนักสงฆงค์ป่าน้ำฮู หมู่2 บ้านหนองเย็น ตำบลทุ่งปี๊ อำเภอแม่วาง เชียงใหม่ โดยมี ครูบาเจ้าบุญเป็ง อภิวงศ์ เป็นเจ้าสำนักปฎิบัติธรรมแห่งนี้ จนกระทั่งอายุ20ปี ได้ อุปสมบท โดยมี พระอธิการสุพันธ์ สุวันโณ เจ้าอาวาทวัดศรีแดนเมือง เป็นพระอุปชฌา หลังจากนั้นได้ ติดตามครูบาเจ้าบุญเป็ง อภิวงศ์ ออกธุดงทั่วภาคเหนือ โดยตลอดทางมี พระตั๋นคอยอุปัฎฐากรับใช้เรื่อยมา จนครูบาเจ้าบุญเป็ง อภิวงศ์ ได้มรณะภาพลง จึงได้กลับมาจำพรรษา ที่วัดศรีแดนเมืองตามเดิม ด้วยความที่ท่านเป็นพระรักสงบ ท่านจึงไป ปฎิบัติธรรมบนสำนักสงฆ์มอนปู่อิน โดยไม่รับตำแหน่งใดๆๆ


เหรียญสภาพสวย
รับประกันพระแท้ภายในระยะเวลา ตลอดชีพ
รับประกันความพอใจ ภายในระยะเวลา14วัน ไม่หักเปอร์เซ็นต์
เบอร์โทรติดต่อ : 0920324861
ชื่อร้านค้า : พึ่งพุทธคุณ
ชื่อเจ้าของร้าน : ปัณณ์วิชญ์ ชื่นสมบัติ    |  punnawit
สถานะ :
เบอร์ติดต่อ : 0920324861
E-mail : punnawit2524@gmail.com
เปิดให้เช่าวันที่ : 10 พ.ย. 57
อัพเดทวันที่ : พฤหัสบดี - 29 ต.ค. 2558 - 09:53:34

รายละเอียดเพิ่มเติม