พระภูธร

สมัครสมาชิกใหม่ สมัครแล้ว ยัง log in ไม่ได้ ภายใน 3 วัน / สมาชิกเก่า ลืม รหัส เข้า / เคยสมัครแล้ว ยังไม่ได้ log in / ติดต่อ พระภูธร ได้เลยครับ ///// หากท่านส่งหลักฐาน ตอนสมัคร ไม่ได้ ให้ติ๊กตรง ส่งมาทางไลน์ แล้ว add line พระภูธร ส่งหลักฐานมาทาง ไลน์ ได้เลยนะ ครับ

ชุมแสงพระเครื่อง

กรุงเทพและปริมณฑล

พระภูธร

ซื่อสัตย์ จริงใจ ไม่หลอกลวง รับผิดชอบเต็มร้อยครับ!!!

-- คติประจำร้าน --

การรับประกันพระแท้และความปลอดภัย

พระภูธร พระปิดตาอรหัง อุดครั่ง ลป.พวง วัดนำ้พุสามัคคี เพชรบูรณ์

#22

พระภูธร
หมวดพระเครื่อง : พระปิดตา ทุกสำนัก
ชื่อพระเครื่อง : พระปิดตาอรหัง อุดครั่ง ลป.พวง วัดนำ้พุสามัคคี เพชรบูรณ์
รายละเอียดพระเครื่อง : ปลุกเสกเดี่ยว 10 วัน 10 คืน

พระปิดตาอรหัง อุดครั่ง หล่อโบราณ เนื้อเมฆสิทธิ์ เลี่ยมกันนำ้ กรอบเงินยกซุ้มชุบทองคำขาว สวยมาก!!

ปิดตานะชาลีติ สร้างออกมารุ่นแรก สภาพสวยๆปัจจุบันเล่นหากันเกือบแสน ธรรมดาๆหลายพัน เป็นหมื่นๆก็มี ทำให้ ปิดตานะชาลีติหลวงปู่พวง เป็นที่ต้องการอย่างมาก เพราะประสบการณ์ทางด้านลาภผลดีทำมาค้าขึ้นร่ำรวยทันตาเห็น ตอนนี้เป็นตำนานของหายากเมืองเพชรบูรณ์ไปแล้ว ครั้งนี้หลวงปู่พวงจึงได้ให้ทำการจัดสร้าง พระปิดตาขึ้นมาอีกครั้ง โดยตั้งชื่อว่า อรหัง เพื่อให้ลูกศิษย์ได้ใช้กัน ปิดตาอรหัง ได้ลงยันต์วิเศษที่ด้านหลัง เป็นยันต์ ใบพัด ด้านบนลงด้วยยันต์ อรหัง หมายถึงพระอรหันต์ ด้านล่างบรรจุยันต์ใบพัด หัวใจพระเจ้าห้าพระองค์ อานุภาพแบบฝอยท่วมหลังช้างกล่าวกันไม่หมด ด้านล่าง ลงด้วยยันต์ นะชาลีติ อานุภาพทางโชคลาภเมตตามหานิยม อีกฝากฝั่งลงด้วย ทุสะมะนิ หัวใจอริยสัจ ๔ ปริศนาธรรม อักขละซ่อนรูปบังเงา เพื่อให้พุทธคุณครอบจักรวาลทั้งกันทั้งแก้ในคราวเดียว ทำกิจการใดๆ มีแต่เจริญลูกเดียว จัดสร้าง เนื้อเมฆสิทธิ์ สร้าง 500 องค์


หลวงปู่พวง ศิษย์เอกหลวงพ่อทบ ชนแดน หลวงพ่อเขียน สำนักขุนเณร หลวงพ่ออ้วน ดงขุย พระอภิญญาวาจาสิทธิ์

หลวงปู่พวง เคยดำริไว้ไม่จำเป็นไม่สร้าง ถ้าสร้าง เอาแค่พอสร้างวัดสร้างวาตามสมควร วัตถุมงคลของท่านแต่ละครั้งจึงสร้างออกมาไม่มาก ทำให้เป็นที่ต้องการอย่างมากของลูกศิษย์และผู้ศรัทธา หลวงปู่พวงเคยบอกเอาไว้ ของๆท่านล้วนมีเจ้าของ
ก่อนพศ.2500 หลวงปู่พวงท่านยังไม่สร้างเครื่องรางของขลัง ใครมากราบ ขอของดีท่านหยิบจับอะไรใกล้มือได้เป็นต้องเสกเป่าแล้วยื่นให้ หลวงปู่บอกว่า “ เอ้า เอาไปนี่แหละของดีข้า ” เชื่อหรือไม่ ใบไม้ ก้อนหิน ก้านธูป ใครได้รับไปมีประสบการณ์เป็นที่ประจักษ์ รถคว่ำหลายตลบรอดมาได้มีเพียงก้อนหินเสก ของหลวงปู่พวงในคอเท่านั้น ทำไมก้อนหินนี้จึงได้ขลัง หลวงปู่พวงบอกว่าครูฉันสอนแบบนี้เมื่อก่อนหลวงพ่อทบท่านหาอะไรไม่ได้หยิบเอาก้อนหินบ้าง ใบไม้บ้าง ก้านธูปบ้าง เสกเป่าลงอาคมแล้วให้ไปของดีทั้งนั้น จิตดีของก็ดี เมื่อปี 55 หลวงปู่พวงสร้างเหรียญรุ่นแรกเอาไว้ เกิดประสบการณ์กล่าวขวัญไปทั่วเมือง กันปืน กันฟ้า ขวานฟันไม่เป็นไร รถชนไม่เป็นไร ถูกหวย รวยเบอร์ เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ขออะไรได้สมหวัง พอสร้างเหรียญมหาเศรษฐีปี 56 ปรากฏว่า รวยกันทั้งบ้านทั้งเมือง สมปรารถนาถ้วนหน้าเพราะมีเหรียญมหาเศรษฐีติดตัวเพียงเหรียญเดียว


หลวงปู่ละมัย สวนสมุนไพรบ้านกล้วย อายุ 140 ปี (ปัจจุบันละสังขารแล้ว) ได้บอกไว้ “ ต่อไปภายหน้าหากว่ากูไม่อยู่ ยังมีพระพวงที่วัดน้ำพุตืนเขารัง แทนกูได้ ” ไม่จำเป็นไม่สร้าง !!! วัตถุมงคลหลวงปู่พวง ถ้าไม่ถึงกาลไม่ถึงวาระจริงๆ ท่านไม่สร้างถ้าสร้างแล้วทำแล้ว ต้องเสกให้ถึงจริงๆให้เป็นของวิเศษจริงๆ พึ่งพาอาศัยได้จริง ยกชีวิต ยกฐานะได้จริง อุปมาดั่ง พลิกฟ้า พลิกดิน ได้จริง ท่านถึงจะสร้าง ท่านว่าถ้าทำแล้วดีกว่าท่อนไม้หน่อยเดียว จะทำทำไม ?? ถ้าทำแล้วช่วยเขาไม่ได้เราจะทำทำไม ??? เสียชื่อครูอาจารย์เรา !! ที่วัดน้ำพุสามัคคีจึงไม่สร้างพระพร่ำเพรื่อ.
ชื่อร้านค้า : ชุมแสงพระเครื่อง
ชื่อเจ้าของร้าน : ไพฑูรย์ ชุมแสง    |  P_Chumsang
สถานะ :
ราคา : 3,060 บาท
เบอร์ติดต่อ : 0819020991
E-mail : toon.theparak@gmail.com
เปิดให้เช่าวันที่ : 12 ก.ค. 57
อัพเดทวันที่ : จันทร์ - 1 ต.ค. 2561 - 00:52:36

รายละเอียดเพิ่มเติม