พระภูธร

สมัครสมาชิกใหม่ สมัครแล้ว ยัง log in ไม่ได้ ภายใน 3 วัน / สมาชิกเก่า ลืม รหัส เข้า / เคยสมัครแล้ว ยังไม่ได้ log in / ติดต่อ พระภูธร ได้เลยครับ ///// หากท่านส่งหลักฐาน ตอนสมัคร ไม่ได้ ให้ติ๊กตรง ส่งมาทางไลน์ แล้ว add line พระภูธร ส่งหลักฐานมาทาง ไลน์ ได้เลยนะ ครับ

N&N พระเครื่อง

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

พระภูธร

ทุกอย่างเริ่มต้นที่...ตัวเรา อย่า...พยายามเป็นคนดีของใคร แต่...จงพยายามบังคับตนเองให้ทำดีทุกวัน

-- คติประจำร้าน --

การรับประกันพระแท้และความปลอดภัย

พระภูธร พระปิดตาเนื้อผงผสมว่านพิมพ์มือโบราณ ตะกรุดทองคำ หลวงปู่หมุน

#2

พระภูธร
หมวดพระเครื่อง : พระชุด ภาคอีสาน
ชื่อพระเครื่อง : พระปิดตาเนื้อผงผสมว่านพิมพ์มือโบราณ ตะกรุดทองคำ หลวงปู่หมุน
รายละเอียดพระเครื่อง : พระปิดตาเนื้อผงผสมว่านพิมพ์มือโบราณ ล.ป.ท่านต้องการทำตามพิธีกรรมวิชาแม่ธาตุ4 ที่ท่านสำเร็จมาจากสาย สมเด็จลุน ประเทศลาว ท่านจึงสั่งพระอาจารย์ตั้วผสมผงพุทธคุณ+ผงว่านมงคลต่างๆ แล้วสร้างโดยกดพิมพ์ทีละองค์ ระหว่างกดพิมพ์ให้ภาวนาคาถากำกับไปด้วย นอกจากนี้ท่านยังได้นำผง อิติปิโสรัตนมาลา ที่ท่านเก็บไว้นำมาผสมด้วย โดยกดพิมพ์ตามฤกษ์ที่มีอยู่ในแต่ละวัน จำนวนสร้าง 999 องค์ ด้านหลังติดแผ่นจีวร,เกศาของท่าน ก้นอุดด้วยก้านธูปที่ท่านจุดบูชาพระ

พระปิดตาพิมพ์มือโบราณ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน อายุ 105 ปี รุ่น เสาร์ 5 บูชาครู พ.ศ. 2543 กดด้วยมือทีละองค์พร้อมทั้งเดินธาตุ ตั้งอาการ 32 ในฤกษ์ที่ดีที่สุดของแต่ละวัน มวลสารประกอบด้วยผงอิติปิโสรัตนมาลา ผงว่าน เกสร กาฝาก 108 ชนิด ผงพุทธคุณต่างๆด้านหลังหลังติดจีวร ของหลวงปู่ พระปิดตาชุดนี้เน้นพิธีกรรมโบราณทุกขั้นตอน สำหรับองค์นี้บูชามาจากวัด สภาพเก็บรักษามาโดยตลอดครับ พระปิดตาเนื้อผงนี้สร้างเสร็จก่อนพิธี หลวงปู่หมุนได้อนุเคราะห์ให้นำมาที่กุฏิเพื่อท่านจะได้ปลุกเสกเป็นเวลานานๆ ได้เป็นพิเศษ และผ่านการซึมซับพลัง 5 พิธี 3 รุ่น คือ รุ่นบูชาครู 3 รุ่นเสาร์ห้ามหาเศรษฐี 1 และรุ่นไตรมาสรวยทันใจ 1
ชื่อร้านค้า : N&N พระเครื่อง
ชื่อเจ้าของร้าน : ธนายุส์ ปราบโรค    |  thanayus
สถานะ :
เบอร์ติดต่อ : 0918801991
E-mail : socothai@gmail.com
เปิดให้เช่าวันที่ : 6 ก.ค. 57
อัพเดทวันที่ : ศุกร์ - 12 ก.ย. 2557 - 06:08:59

รายละเอียดเพิ่มเติม

2014-07-06 08:08:20พระภูธร

2014-07-06 08:08:20พระภูธร