พระภูธร

สมัครสมาชิกใหม่ สมัครแล้ว ยัง log in ไม่ได้ ภายใน 3 วัน / สมาชิกเก่า ลืม รหัส เข้า / เคยสมัครแล้ว ยังไม่ได้ log in / ติดต่อ พระภูธร ได้เลยครับ ///// หากท่านส่งหลักฐาน ตอนสมัคร ไม่ได้ ให้ติ๊กตรง ส่งมาทางไลน์ แล้ว add line พระภูธร ส่งหลักฐานมาทาง ไลน์ ได้เลยนะ ครับ

ชญานนท์

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

พระภูธร

รับประกันความพอใจ..ทุกกรณี การันตี..เพื่อทุกความสบายใจ

-- คติประจำร้าน --

การรับประกันพระแท้และความปลอดภัย

พระภูธร เหรียญหลวงปู่ทวด พิมพ์เตารีดใหญ่ วัดลอน พัทลุง ปี 2509

#109

พระภูธร
หมวดพระเครื่อง : หลวงปู่ทวด ทั่วไป
ชื่อพระเครื่อง : เหรียญหลวงปู่ทวด พิมพ์เตารีดใหญ่ วัดลอน พัทลุง ปี 2509
รายละเอียดพระเครื่อง : ประวัติโดยย่อ
...เหรียญหลวงปู่ทวด พิมพ์เตารีดใหญ่ วัดลอน พัทลุง ปี 2509 จัดสร้างและปลุกเสกโดย พ่อท่านวัน กายสิทธิ์ (พระครูศรัทธานุรักษ์) อดีตอาจารย์ขลังแห่งลุ่มน้ำทะเลสาบปากพะยูน วัดลอน ต.โกสัก อ.บางแก้ว จ.พัทลุง พร้อมกับเกจิอาจารย์สายเขาอ้อ อีกหลายท่าน
พ่อท่านวัน ปุญญสิริ หรือพ่อท่านวัน กายสิทธิ์ เดิมท่านอยู่ที่ปากพะยูน และได้มาสร้างวัดลอน และเป็นเจ้าอาวาสรูปแรก ของวัดลอน ความขลังความศักดิ์สิทธิ์ของพ่อท่านวันนั้น แม้แต่ พล.ต.ต.ขุนพันธรักษ์ราชเดช ยังให้ความเคารพนับถือเป็นพระอาจารย์ด้วย และความที่พ่อท่านวันเป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีวิชาอาคมแก่กล้า เมตตาสูง ตอนที่ท่านยังมีชีวิตอยู่ ท่านได้เข้าร่วมพิธีปลุกเสกพระเครื่องมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นพระเครื่องหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ ยุคพระอาจารย์ทิม วัดแหลมทราย จังหวัดสงขลา หรือวัดนวลประดิษฐ์ จังหวัดชุมพร ตลอดจนเข้าร่วมพิธีปลุกเสก พระชุด 25 พุทธศตวรรษ เป็นต้น การสร้างพระเครื่อง ของพ่อท่านวันนั้น จะเน้นในด้านเมตตามหานิยม ค้าขาย แคล้วคลาดปลอดภัย
*** ...พระดี เกจิดัง เหรียญสวย..ตามรูป
...รับประกันพระแท้ตลอดชีพ และทุกความพอใจ
*** ขอขอบคุณข้อมูลต่างๆ จากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ และสื่อสิ่งพิมพ์ทุกชนิดทั้ง นสพ. , สื่ออินเตอร์เน๊ต เป็นต้นครับ กับข้อมูลที่มีคุณค่าทางพุทธศาสนา
***ติดต่อได้ที่ ID. Line : chainarint2519
ชื่อร้านค้า : ชญานนท์
ชื่อเจ้าของร้าน : ชัยนรินท์ ปิตุวัฒนเศรษฐ์    |  p_chayanont
สถานะ :
เบอร์ติดต่อ : 0817308086
E-mail : p_chayanont@hotmail.com
เปิดให้เช่าวันที่ : 9 ธ.ค. 61
อัพเดทวันที่ : อาทิตย์ - 21 เม.ย. 2562 - 13:58:20

รายละเอียดเพิ่มเติม