พระภูธร

สมัครสมาชิกใหม่ สมัครแล้ว ยัง log in ไม่ได้ ภายใน 3 วัน / สมาชิกเก่า ลืม รหัส เข้า / เคยสมัครแล้ว ยังไม่ได้ log in / ติดต่อ พระภูธร ได้เลยครับ ///// หากท่านส่งหลักฐาน ตอนสมัคร ไม่ได้ ให้ติ๊กตรง ส่งมาทางไลน์ แล้ว add line พระภูธร ส่งหลักฐานมาทาง ไลน์ ได้เลยนะ ครับ

พระรักษ์

กรุงเทพและปริมณฑล

พระภูธร

ความชอบ...ความพอใจ...ความศรัทธา...แต่ละคน ไม่เหมือนกัน

-- คติประจำร้าน --

การรับประกันพระแท้และความปลอดภัย

พระภูธร เหรียญในหลวงทรงงาน เย็นศิระเพราะพระบริบาล ๘๐พรรษา มหากษัตริย์คู่แผ่นดินสยาม พ.ศ.2550

#64

พระภูธร
หมวดพระเครื่อง : ในหลวง - เชื้อพระวงศ์ ( พระเครื่อง พระบูชา ของสะสม ฯลฯ )
ชื่อพระเครื่อง : เหรียญในหลวงทรงงาน เย็นศิระเพราะพระบริบาล ๘๐พรรษา มหากษัตริย์คู่แผ่นดินสยาม พ.ศ.2550
รายละเอียดพระเครื่อง : เนื้อทองพ่นทราย พิมพ์ทรงกลม หายาก เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 3.5 ซม. สภาพสวย ใหม่เอี่ยม เดิมเดิม ยังไม่ผ่านการใช้ เลี่ยมกรอบทองไมครอนพร้อมใช้ครับ ด้านหน้าเป็นพระบรมรูปพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ด้านหลังเป็นพระพุทธรูปคุ้มเกล้าฯ มหามงคล๘๐พรรษา พร้อมทั้งอัญเชิญตราสัญลักษณ์ ๘๐ พรรษา ประดิษฐานที่พระบรมรูปฯ และอัญเชิญพระปรมาภิไธย ภ.ป.ร. ประดิษฐานที่หน้าฐานพระพุทธรูปคุ้มเกล้า
เนื่องในวโรกาส 80 พรรษา มหามิ่งมงคลแห่งองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทางโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดชจึงได้ขอพระราชทานพระบรมราชานุญาตจัดสร้าง \"พระบรมรูปพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและพระพุทธรูปคุ้มเกล้าฯ มหามงคล 80 พรรษา\"
พิธีพุทธาภิเษก ณ พระอุโบสถวัดพระแก้วในการจัดสร้างครั้งนี้ สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ทรงอนุโมทนาและประทานผงพุทธคุณ (ผงจิตรลดา) โลหะชนวนพระ ภ.ป.ร.2508 และผงตะไบพระกริ่งปวเรศ 2530 มาร่วมในการจัดสร้างด้วย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งทูลเกล้าฯ ถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อเฉลิมพระเกียรติในวโรกาสที่ทรงเจริญพระชนมพรรษา 80 พรรษา ในปี 2550 และอีกส่วนหนึ่งนำไปจัดตั้งศูนย์ความเป็นเลิศทางการแพทย์ (Excellent Center) ของทางโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช อีกทั้งเพื่อเปิดโอกาสให้พสกนิกรอัญเชิญไปสักการบูชาเป็นพุทธานุสติ ยึดมั่นในพระรัตนตรัยและเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจให้ตั้งมั่นอยู่ในความดีและมีศีลธรรมตลอดไป
ชื่อร้านค้า : พระรักษ์
ชื่อเจ้าของร้าน : สมศักดิ์ แซ่ลิ้ม    |  inter137
สถานะ :
ราคา : โทรถาม
เบอร์ติดต่อ : 0865107457
E-mail : hicopper@hotmail.com
เปิดให้เช่าวันที่ : 30 ก.ค. 60
อัพเดทวันที่ : อาทิตย์ - 30 ก.ค. 2560 - 14:17:27

รายละเอียดเพิ่มเติม